title Văn hóa - Xã hội

Đề nghị phối hợp giải quyết thủ tục hành chính liên thông theo cơ chế “1 cửa”
Thứ sáu, 02/07/2021, 11:15 SA
Cỡ chữ Màu chữ image

(HCM CityWeb) - Văn phòng UBND TPHCM vừa có văn bản đề nghị các sở, ngành phối hợp trong giải quyết thủ tục hành chính liên thông theo cơ chế “1 cửa”.

Theo đó, Văn phòng UBND Thành phố đề nghị các sở, ngành thực hiện một số nội dung sau: Khi trình UBND TP, bìa hồ sơ ghi “Hồ sơ TTHC theo 03/QĐ” để thuận tiện trong nhận diện hồ sơ giấy và thao tác cập nhật trên phần mềm kịp thời; cập nhật thông tin và tài liệu điện tử cùng file.doc dự thảo vào phần mềm hoặc phần mềm thí điểm (nếu thuộc 21 TTHC ở phần mềm thí điểm) để thuận tiện, kịp thời trong rà soát, xử lý; phát hành đồng thời hồ sơ điện tử và hồ sơ giấy gửi đến Văn phòng UBND Thành phố nhằm hạn chế tình trạng đã nhận hồ sơ điện tử nhưng phải chờ hồ sơ giấy.

Xem nội dung chi tiết tại đây.

NTCN         

Tin mới hơn
Tin đã đưa