title Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

25 năm cầu nối sứ mệnh mang hàng Việt đến với người Việt
Thứ hai, 12/09/2022, 10:30 SA
Cỡ chữ Màu chữ image

(HCM CityWeb) - Để hàng Việt chất lượng cao đến được tay người tiêu dùng trong nước, Saigon Co.op triển khai đồng loạt nhiều phương án, kể cả gánh "bão giá" cùng người tiêu dùng, chi hàng trăm tỉ đồng khuyến mãi trong chương trình "Tự hào hàng Việt 2022".

Nhiều sản phẩm khuyến mãi trong chương trfinh "Tự hào hàng Việt"


2022 là năm thứ 25 Saigon Co.op đóng vai trò làm cầu nối lịch sử mang hàng Việt đến với người Việt.

 

Theo dữ liệu từ Tổng cục Thống kê, bình quân nửa đầu năm nay, chỉ số giá tiêu dùng CPI tăng 2,44% so với cùng kỳ năm trước, trong khi lạm phát cơ bản cũng tăng 1,25%. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định trên thực tế chỉ số tăng còn có thể cao hơn.

 

Thấu hiểu nỗi trăn trở của người tiêu dùng, nhiều cá nhân, tổ chức kinh doanh đã xắn tay triển khai các chương trình đồng hành. Nổi bật như hệ thống bán lẻ Saigon Co.op đã thực hiện các chương trình bình ổn giá với những mặt hàng thiết yếu để đảm bảo mức chi dùng hợp lý cho mỗi gia đình trong nỗi lo "bão giá".

 

Ngoài ra, Saigon Co.op định kỳ một năm tổ chức 4 đợt khuyến mãi sâu, quy mô lớn, nhằm tiếp tục mang đến cơ hội mua sắm hàng Việt chất lượng, giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt. Trong đó, "Tự hào hàng Việt" là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.

 

Hiện nay, "Tự hào hàng Việt 2022" được Saigon Co.op đầu tư ngân sách lên tới hàng trăm tỉ đồng, triển khai trên toàn bộ hơn 130 siêu thị Co.opmart cùng các mô hình "anh em" như: đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa Co.op Smile, kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op, trung tâm thương mại Sense City, cửa hàng tiện lợi 24h Cheers, siêu thị phân khúc cao Fine Life, kênh mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại.

 

Tại các hệ thống trên, khách hàng có cơ hội mua sắm hơn 25.000 sản phẩm với mức giảm giá đến 80% cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

 

Thông thường, nhiều người tiêu dùng có những lúc nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của những mặt hàng được bán giảm giá vì một số nhà sản xuất cố tình bán rẻ để thanh lý hàng sắp hết hạn. Hiểu được thực tế này, Saigon Co.op cho biết càng nỗ lực giảm giá thật cho sản phẩm tốt.

 

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, tiêu chí lựa chọn hàng hóa khuyến mãi của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op luôn đề cao tính thiết yếu, chất lượng và mức khuyến mãi hấp dẫn của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

 

Hệ thống phân phối đóng vai trò trung gian, là "cầu nối thông tin" từ phía nhà sản xuất tới khách hàng và ngược lại. Là một thương hiệu thuần Việt, hệ thống siêu thị Co.opmart ngay từ những ngày đầu thành lập đã nhận thấy sứ mệnh lịch sử "làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt", quyết định lựa chọn con đường: Co.opmart là siêu thị kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt.

 

Trong suốt quá trình 33 năm hoạt động, Saigon Co.op luôn không ngừng nỗ lực phát huy tốt hơn vai trò nhà phân phối hiện đại bằng việc xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược "nội địa hóa", ưu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm Việt, tích cực hưởng ứng chương trình "Đưa hàng Việt về nông thôn", với mức giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng kèm theo.

 

Cùng các nhà sản xuất uy tín trong nước, hàng hóa chất lượng, nguồn cung cấp ổn định, Saigon Co.op hợp tác để phát triển hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng vừa hỗ trợ các doanh nghiệp gia tăng sản lượng, tối ưu hóa công suất, máy móc, thiết bị và quy trình công nghệ nhằm đạt hiệu quả sản xuất cao nhất.

 

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại siêu thị Coopmart


Với những chính sách trên và nhờ tác động của chương trình "Tự hào hàng Việt", Saigon Co.op đã tạo được những tác động đáng kể đến cả 2 chủ thể trong mối quan hệ tiêu dùng: doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng Việt, góp phần giúp các sản phẩm sản nội đáp ứng nhu cầu khách hàng, tạo niềm tin nơi người tiêu dùng.

 

hơn 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đang đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi lớn như "Lễ hội giặt xả", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Tôi chọn hàng Việt - Combo siêu hời" "Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng. "Lễ hội giặt xả" (từ nay đến ngày 14/9) giảm giá mạnh và tặng kèm quà cho các sản phẩm giặt giũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Omo, Comfort, Downy, Aba, On1, hàng nhãn riêng thương hiệu Co.op.

 

Chương trình tặng điểm thưởng “Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng” khách hàng thành viên mua các sản phẩm Abbott, Suntory Pepsico, P&G được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng.

 

Chương trình “Tích sao – Nhận phiếu mua hàng” khách hàng mua các sản phẩm của P&G, Coca Cola, Suntory Pepsico được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ

 

ZUKI

Tin mới hơn
Tin đã đưa