Co.opmart giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu nhân kỷ niệm 25 năm thành lập - Co.opmart giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu nhân kỷ niệm 25 năm thành lập
Kinh tế - đô thị
(HCM CityWeb) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2021) từ nay đến cuối năm với hai mục tiêu chính là lan tỏa bản sắc tốt đẹp vì cộng đồng của mô hình hợp tác xã và thiết thực tri ân người tiêu dùng trên cả nước.
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Coopmart
Theo đó, từ ngày 1/04/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước khởi động sinh nhật lần thứ 25 bằng sự kiện giảm giá 2.500 sản phẩm nhu yếu gồm đầy đủ các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp để tri ân khách hàng. Nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm; Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại. Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, giảm giá đặt biệt cho khách hàng thành viên, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác.
Đặc biệt 2.500 sản phẩm tham gia đến 50% đợt này mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu cùng các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong nước để sản xuất. Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng. Đồng thời đây cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp gia công quảng bá hình ảnh thông qua việc Co.opmart là hệ thống siêu thị duy nhất tại Việt Nam thể hiện đầy đủ thông tin quảng bá cho đơn vị sản xuất trực tiếp trên bao bì sản phẩm.
Co.opmart Cống Quỳnh hoạt động vào năm 1996 được xem là nền tảng đầu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt
Được biết, Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đầu tiên đi vào hoạt động vào năm 1996 được xem là nền tảng đầu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt bởi được vận hành hoàn toàn từ các xã viên và dành trọn không gian mua sắm để ưu tiên trưng bày, kinh doanh hàng Việt. Sau 25 năm, số lượng siêu thị Co.opmart đã được phát triển nhiều lên 128 lần và phủ khắp hơn 45 tỉnh, thành trên cả nước. Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng và ổn định, điều quan trọng nhất là hệ thống siêu thị Co.opmart vẫn giữ vững bản sắc của mô hình kinh tế tập thể hợp tác xã, xem lợi ích cộng đồng là ưu tiên hàng đầu và hàng hóa Việt Nam là ưu tiên số một, theo phương châm “Siêu thị Việt vì người Việt”.
Hệ thống siêu thị Co.opmart phát triển đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan quản lý nhà nước và người tiêu dùng nhờ từ lâu thương hiệu Co.opmart đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho hệ thống phân phối hàng nhu yếu phẩm bình ổn giá, tiêu dùng hiện đại có trách nhiệm với môi trường và là hệ thống tiêu thụ hàng Việt, hàng hóa địa phương hiệu quả.
ZUKI
- Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp vật liệu đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước (11/04)
- CSGT TPHCM tăng cường làm việc thứ bảy, chủ nhật để đổi biển số nền màu vàng cho người dân (08/04)
- Cấp bách gỡ vướng trong đầu tư đường Vành đai 3, 4 (05/04)
- Công nhận huyện Cần Giờ đạt chuẩn nông thôn mới (02/04)
- Thủ tướng: Kinh tế-xã hội phát triển tốt hơn trong quý I/2021 (01/04)
- TPHCM – Tầm nhìn kinh tế biển kết nối chuỗi đô thị quốc tế (31/03)
- Từ ngày 1/4: TPHCM kiểm soát, xử lý vi phạm xe chở hàng vượt quá tải trọng, quá khổ (30/03)
- Chính phủ ban hành Nghị định về tổ chức chính quyền đô thị tại TPHCM (30/03)
- Đẩy mạnh phát triển kinh tế số trên địa bàn TPHCM (26/03)
- Vietnam Expo – 30 năm tạo dựng thương hiệu uy tín cho doanh nghiệp Việt (24/03)