Nâng cao hiệu quả xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn TP - Nâng cao hiệu quả xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn TP
Thông tin chỉ đạo điều hành
(HCM CityWeb) - UBND TP vừa yêu cầu các sở-ngành và UBND 24 quận-huyện đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo; củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện tiếp công dân định kỳ; tăng cường tiếp xúc, đối thoại, xem xét giải quyết kịp thời các vụ việc phát sinh từ cơ sở nhằm hạn chế khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp; tập trung giải quyết khiếu nại đông người, nhất là các trường hợp phức tạp, kéo dài; thực hiện tốt các chỉ đạo của UBND TP trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Để nâng cao hiệu quả xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn TP, Văn phòng UBND TP sẽ thực hiện liên thông phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại, tố cáo” đến các sở-ngành và UBND 24 quận-huyện.
NTK
- Thông báo việc tố chức Lễ Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh (02/05)
- Kiến nghị Trung ương về quản lý, vận hành nhà chung cư trên địa bàn TP (26/04)
- Bổ sung một số biện pháp ứng phó với bệnh dịch tả heo Châu Phi (26/04)
- Phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án (26/04)
- Sản xuất muối niên vụ 2019 (26/04)
- Hỗ trợ huyện Củ Chi trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới TP giai đoạn 2018 - 2020 (25/04)
- Tổ chức giao ban hàng tháng để giải quyết khó khăn, vướng mắc các chương trình thuộc khối đô thị (25/04)
- Năm 2019: Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trên tất cả lĩnh vực (25/04)
- Dự án nhà ở phải có ý kiến của cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy trước khi trình UBND TP (25/04)
- Đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5/2019 (25/04)