TPHCM: Cắm mốc chỉ giới xác định phạm vi bảo vệ công trình đường sắt, hành lang an toàn đường sắt - TPHCM: Cắm mốc chỉ giới xác định phạm vi bảo vệ công trình đường sắt, hành lang an toàn đường sắt
QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN
TPHCM: Cắm mốc chỉ giới xác định phạm vi bảo vệ công trình đường sắt, hành lang an toàn đường sắt
Số kí hiệu | Không có |
Người ký | |
Ngày hiệu lực | |
Ngày hết hiệu lực | |
Loại văn bản | Kế hoạch |
Cơ quan ban hành | Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh |
Trích yếu | (SQHKT) - Ngày 07/10/2010, UBND thành phố vừa ban hành Quyết định duyệt Phương án cắm mốc chỉ giới xác định phạm vi bảo vệ công trình đường sắt, phạm vi hành lang an toàn đường sắt tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thực hiện Quyết định số 1856/QĐ-TTg ngày 27/12/2007 của Thủ tướng Chính phủ. |
Nội dung |
Theo đó, địa điểm thực hiện cắm mốc chỉ giới bao gồm: quận Thủ Đức (các phường Linh Đông, Linh Tây và Hiệp Bình Chánh), quận Bình Thạnh (phường 11 và 13), quận Gò Vấp (phường 1, 3, 4 và 5), quận Phú Nhuận (phường 4, 5, 8, 9, 10, 11 và 13), quận 3 (các phường 9, 11 và 12) với tổng số cọc mốc là 255. Phạm vi thực hiện cắm mốc chỉ giới Tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó điểm đầu: Km 1712+205 (ranh giới giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh), điểm cuối: hết phạm vi ga Sài Gòn, tổng chiều dài đường sắt: 14,54 Km (cả đường vào khu đầu máy toa xe Sài Gòn); số nhà ga: 03 ga (Bình Triệu, Gò Vấp, Sài Gòn). Vị trí cắm mốc chỉ giới Trên đường sắt chính tuyến: hai bên đường sắt tính từ mép chân nền đường đắp, mép đỉnh mái đường đào, mép ray ngoài cùng của đường không đào, không đắp trở ra mỗi bên là 15m. Tại vị trí cầu: cầu cạn và cầu vượt sông trong đô thị có chiều dài dưới 20m, tính từ mép lan can ngoài cùng trở ra mỗi bên là 5m, cầu vượt sông trong đô thị có chiều dài từ 20m trở lên và cầu ngoài đô thị, tính từ mép ngoài cùng của kết cấu cầu trở ra mỗi bên là 20m đối với cầu dài dưới 20m; 50m đối với cầu dài từ 20m đến dưới 60m; 100m đối với cầu dài từ 60m đến 300m; 150m đối với cầu dài trên 300m. Trong phạm vi của ga: tính từ mép ray ngoài cùng trở ra mỗi bên là 2m đối với đường sắt trong ga, trong cảng, trong tường rào. Cự ly cắm mốc chỉ giới: khoảng cách giữa các cọc mốc chỉ giới là 100m (có thể thay đổi cho phù hợp với địa hình nhưng không quá 200m). Quy cách về mốc: cọc hình vuông bằng bê tông cốt thép, kích thước (0,15m x 0,15m); chiều cao: từ mặt đất trở lên là 0,6 m; chôn sâu: 0,7m. Được biết, Dự án này do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam làm chủ đầu tư, thời gian thực hiện là năm 2010, với nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước.
|
Tài liệu đính kèm
Không có tài liệu đính kèm