title Thông tin chỉ đạo điều hành

Triển khai “Phòng họp không giấy” và “Ứng dụng giao việc tức thời và nhắc việc thông minh”
Thứ ba, 18/06/2019, 02:43 SA
Cỡ chữ Màu chữ image

(HCM CityWeb) - Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý công việc, tiết kiệm thời gian trong các phiên họp, giảm tối đa việc sử dụng giấy, tiến đến sử dụng 100% văn bản và tài liệu điện tử trong các phiên họp (trừ văn bản, tài liệu mật), UBND TP đã chấp thuận chủ trương triển khai mô hình “Phòng họp không giấy” đối với các buổi họp của lãnh đạo UBND TP; triển khai mô hình “Ứng dụng giao việc tức thời và nhắc việc thông minh” đối với lãnh đạo UBNd TP, các thư ký của lãnh đạo UBND TP và thủ trưởng các sở, ban, ngành.

Văn phòng UBND TP sẽ phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn chỉnh hai mô hình này; trong đó phân kỳ một số tính năng của mô hình với lộ trình phù hợp và tích hợp các ứng dụng công nghệ thông tin đang vận hành tại Văn phòng.

UBND TP dự kiến tổ chức Hội nghị triển khai, giới thiệu hai mô hình này trong tháng 6/2019.

Tin mới hơn
Tin đã đưa