title DỰ ÁN HẠNG MỤC

Tuyến Xe điện mặt đất số 1 Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây)
Thứ năm, 07/04/2016, 11:51 SA
Cỡ chữ Màu chữ image
Số kí hiệu N/A
Người ký
Ngày hiệu lực
Ngày hết hiệu lực
Loại văn bản
Cơ quan ban hành
Trích yếu
Nội dung
1. TÊN DỰ ÁN: Tuyến Xe điện mặt đất số 1 Thành phố Hồ Chí Minh
                         (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây)
2. MÃ SỐ
3. CHỦ SỞ HỮU/CƠ QUAN QUẢN LÝ DỰ ÁN
3.1. Thông tin về chủ sở hữu/ cơ quan quản lý dự án:
- Tên đơn vị: BAN QUẢN LÝ ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ (MAUR)
- Địa chỉ: Số 29 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Người đại diện: Ông Nguyễn Đô Lương             - Chức vụ: Trưởng ban
- Điện thoại:      (08) 39309495                            - Fax: (08) 39309497
- Email:                                                             - Website: hcmc-maur.vn
3.2. Lĩnh vực hoạt động/ chức năng nhiệm vụ:
3.3. Liên hệ tìm hiểu dự án:
Người liên hệ: Ban Quản lý Dự án Đường sắt đô thị      Chức vụ:
Điện thoại: (08) 39309495                                        Email: maur_pid@yahoo.com
4. MỤC TIÊU CỦA DỰ ÁN
Cung cấp dịch vụ vận tải hành khách công cộng có năng lực chuyên chở khá lớn, an toàn và giảm ô nhiễm môi trường.
5. HÌNH THỨC ĐẦU TƯ
5.1. Liên doanh:
5.2. 100% vốn nước ngoài
5.3. Các hình thức khác: ODA, BOT, BT, PPP…
6. QUY MÔ ĐẦU TƯ
6.1. Vốn đầu tư dự kiến
 - Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng: 250 triệu USD.
6.2. Diện tích đất sử dụng
6.3. Nhu cầu về điện: Hệ thống cung cấp điện năng cho tuyến là toàn bộ hệ thống đường dây và trạm biến áp kể từ điểm kết nối vào mạng lưới điện quốc gia đến các phụ tải, bao gồm các trạm biến áp nguồn lớn, trạm điện sức kéo, trạm điện hạ thế ga, mạng đường dây trung thế, mạng điện sức kéo, mạng đường dây cung cấp điện hạ thế cho trang thiết bị nhà ga, depot (thiết bị thông tin tín hiệu, chiếu sáng,thông gió, ...) và hệ thống nguồn dự phòng khi mất điện lưới.
6.4. Nhu cầu về nước
6.5. Nhu cầu về lao động
7. THỜI HẠN DỰ ÁN
7.1. Thời gian hoạt động (năm): Lâu dài
7.2. Thời gian dự kiến đi vào hoạt động:
7.3. Kế hoạch/ Tiến độ thực hiện: Đang giai đoạn lập dự án đầu tư và thực hiện kêu gọi đầu tư.
8. MONG MUỐN TÌM KIẾM ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI
- Yêu cầu đặc thù đối với đối tác nước ngoài ( có công nghệ cao / công nghệ nguồn, kinh nghiệm, năng lực…): Là các chính phủ có nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), các tổ chức tài chính, các ngân hàng nước ngoài có nguồn vốn vay ưu đãi, các tập đoàn lớn về xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông có năng lực tài chính và công nghệ…
- Yêu cầu về hình thức cộng tác ( tài trợ vốn, hợp tác hoặc chuyển giao công nghệ, kỹ thuật, liên doanh, góp vốn mua cổ phần, hay cung cấp thị trường…): Tài trợ vốn ODA, vốn vay ưu đãi, BT, BOT, PPP…
9. THÔNG TIN VỀ ĐỊA ĐIỂM DỰ ÁN:
9.1. Địa điểm
- Địa điểm cụ thể:
    Địa điểm xây dựng: Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điểm đầu: Sài Gòn (tại khu vực công viên Bến Bạch Đằng).
    Điểm cuối tuyến: Bến xe Miền Tây.
    Hướng tuyến: đi từ Sài Gòn, qua các tuyến đường Tôn Đức Thắng – Đại lộ Võ Văn Kiệt – Lý Chiêu Hoàng – D2 đến Bến xe Miền Tây. Tổng chiều dài khoảng 12,5 km; đi qua địa bàn các quận 1, 5, 6, Bình Tân.
    Tuyến có 01 Depot đặt tại Bến xe Miền Tây với diện tích 5 ha.
- Liên hệ vùng: khoảng cách vị trí tới sân bay, bến cảng, đường cao tốc, quốc lộ,…
9.2. Hiện trạng đất đai
- Loại đất:
- Tình trạng giải phóng mặt bằng:
- Chi phí giải phóng mặt bằng:
- Tiền thuê đất:
- Các loại thuế đất và chi phí liên quan khác:
9.3. Điện
- Tình hình cung cấp điện:
- Giá điện:
9.4. Nước
- Tình hình cung cấp nước:
- Giá nước:
9.5. Dịch vụ thông tin liên lạc
- Các dịch vụ hiện có: telephone, fax, bưu chính, Internet,…
- Giá dịch vụ:
9.6. Giao thông
- Hiện trạng: tình trạng giao thông đông đúc và thường xảy ra kẹt xe vào giờ cao điểm.
- Phương tiện giao thông chủ yếu: Xe bus, phương tiện cá nhân Ôtô, xe máy.
- Chi phí đi lại/ vận tải hàng hóa:
9.7. Hệ thống xử lý chất thải/nước thải
Tài liệu đính kèm
Không có tài liệu đính kèm