title Văn hóa - Xã hội

UEH ra mắt Cổng giao dịch điện tử
Thứ hai, 01/03/2021, 15:36 CH
Cỡ chữ Màu chữ image

(HCM CityWeb) - Với tinh thần chung tay góp sức vì cộng đồng, bảo vệ sức khỏe người học trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hiện nay, Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin để xây dựng các giải pháp và khuyến nghị người học lựa chọn các giao dịch trực tuyến, giảm tần suất tiếp xúc trực tiếp tại văn phòng thay cho việc sử dụng những hình thức giao dịch truyền thống như trước đây.

Cổng giao dịch điện tử UEH ra đời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người học

 

ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học chia sẻ: Cổng Giao dịch điện tử UEH ra đời với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích hỗ trợ, người học dễ dàng thao tác, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người học.

 

Tại Cổng Giao dịch điện tử UEH (Es) - es.ueh.edu.vn, những nhu cầu của người học ở tất cả hệ, bậc (Đại học chính quy, Liên thông chính quy, Văn bằng 2 chính quy; Vừa làm vừa học; và Sau đại học) đều có thể được thực hiện nhanh chóng bằng hình thức trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản, bao gồm cả việc thanh toán phí trực tuyến (nếu có). Cổng Es có 26 tiện ích hỗ trợ người học như: cấp lại thẻ sinh viên; phúc khảo các học phần; xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự; xác nhận vay vốn sinh viên; xác nhận sinh viên; cấp bảng điểm Tiếng Việt/Tiếng Anh, bảng điểm rèn luyện, bản sao văn bằng; nộp hồ sơ tuyển sinh… Đặc biệt, các dịch vụ như cấp bảng điểm rèn luyện, xác nhận sinh viên, xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự và xác nhận vay vốn… đều được cung cấp miễn phí; người học có thể linh hoạt nhận tại một trong 3 cơ sở chính của UEH (Cơ sở A, cơ sở B và cơ sở Nguyễn Văn Linh).

 

 

 

Đặc điểm nổi bật của các giao dịch tại Es là thao tác dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Người học chỉ cần truy cập trang es.ueh.edu.vn, thực hiện theo quy trình hướng dẫn để đăng ký dịch vụ mong muốn, sau đó UEH sẽ thông báo hoàn tất dịch vụ qua email và cuối cùng, người học đến nhận sản phẩm yêu cầu theo thời gian, địa điểm đã hẹn chỉ sau nửa ngày hoặc một ngày làm việc. Ngoài ra, UEH còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển phát nhanh đến địa chỉ người nhận, phù hợp với người học ở xa hoặc không có điều kiện đến nhận trực tiếp.     

 

Cổng Giao dịch điện tử UEH tập trung vào việc đáp ứng yêu cầu chung nhất của người học, sử dụng dữ liệu để xây dựng các công cụ tối ưu và quy trình tự động hóa, từ đó hỗ trợ người học đầy đủ nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ mà trường cung cấp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

 

ZUKI

Tin mới hơn
Tin đã đưa