(HCM CityWeb) – Ngày 27/10, Liên hoan phim Sinh viên TPHCM lần 5 với chủ đề “Tuổi xuân rực rỡ” đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng và trao giải.
(HCM CityWeb) – Sáng 27/10, Ban Quản lý Các khu chế xuất và Công nghiệp TPHCM (Hepza) tổ chức Hội nghị tổng kết 30 năm xây dựng và phát triển các khu chế xuất, khu công nghiệp TPHCM.
(HCM CityWeb) - Hội nghị chuyên đề “Doanh nhân trong hội nhập phát triển và xây dựng Thành phố” do Khối thi đua 5 - UBND TPHCM và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 28/10.
(HCM CityWeb) - Sáng 27/10, Trung tâm Thông tin và thống kê khoa học và công nghệ (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM) tổ chức lễ khai mạc “Techmart Y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022”.
(HCM CityWeb) – Sáng 26/10, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính TP về kết quả công tác cải cách hành chính (CCHC) TP quý III và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2022.
(HCM CityWeb) - Từ ngày 23 đến 29/10, Đoàn đại biểu TPHCM, do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản.
(HCM CityWeb) – Vừa qua, Câu lạc bộ Thương Hiệu Việt (VBC) đã tổ chức “Kỷ niệm 4 Năm Thành Lập CLB VBC” và Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới” với sự tham dự của hơn 300 thành viên, trong đó 100 thành viên là doanh nhân thành đạt, 200 thành viên là cán bộ nhân viên cấp quản lý của Tập Đoàn TTC cùng tạo cơ hội chia sẻ những câu chuyện về kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp.
(HCM CityWeb) - Chiều 25/10, Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Việt (Vietsports), Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play) và Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TPHCM đã tiến hành ký kết và công bố nhà tài trợ của Giải bóng đá 7 người sinh viên TPHCM - FPT Play Cup 2022.
(HCM CityWeb) - Ngày 25/10, Nhà văn hóa Phụ nữ TP Hồ Chí Minh đã khai mạc triển lãm mỹ thuật “Nhịp cầu xanh - 2022”.
(HCM CityWeb) – Ngày 24/10, Chiến dịch bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” được triển khai cùng thông điệp “Một vòng tay ấm áp xoa dịu mọi tổn thương” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn bạo hành trẻ em, cũng như lan tỏa thông điệp về việc yêu thương, bảo vệ trẻ nhỏ. Chiến dịch này được thực hiện bởi Tổ chức ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc với sự tài trợ của Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life.