TRANG CHỦ / TIN TỨC

Siêu thị hàng hóa dồi dào, xuyên đêm phục vụ người dân sắm Tết

(HCM CityWeb) - Chiều ngày 6/2, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đã khảo sát tình hình cung ứng hàng Tết tại siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức).

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Dũng khảo sát lượng hàng hóa phục vụ Tết tại siêu thị MM Mega Market An Phú
 

Thông tin tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND TP, ông Đinh Quang Khôi, Giám đốc Marketing MM Mega Market Việt Nam, cho biết giai đoạn này là thời gian cao điểm mua sắm Tết của người dân nên MM Mega Market tăng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa, mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả ổn định xuyên suốt dịp Tết. Tính đến ngày 5/2 (nhằm ngày 26 tháng chạp), doanh thu hệ thống MM Mega Market đã tăng 4,6% so với cùng thời điểm Tết năm 2023; hiện nay lượng khách đến mua sắm đã tăng 10,7%. Sức mua tập trung vào nhóm hàng bánh kẹo, mứt, hoa quả, thực phẩm tươi sống…

Vì vậy MM market đã gửi đến các khách hàng các chương trình: “Tết ấm no – Giá khỏi lo”: ưu đãi khủng với giá giảm lên đến 70%, tập trung nhóm mặt hàng thiết yếu cho Tết như gạo, đường, muối, dầu ăn,… “Mua nhiều lợi nhiều”: hàng to lốc khủng được khuyến mãi, Mua 2 tặng 1,... Ngoài ra, chương trình giá sỉ hỗ trợ người tiêu dùng mua thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau củ quả, trái cây với giá rẻ như chợ sỉ…

MM Mega Market cũng tổ chức bán hàng 24/24 từ ngày 2/2 đến 8/2 (23 đến 29 tháng chạp) tại 4 siêu thị, gồm MM Mega Market An Phú, MM Mega Market Bình Phú (quận 6), MM Mega Market Hiệp Phú (quận 12) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Siêu thị cũng tăng cường nhân viên từ văn phòng xuống tất cả các kho siêu thị để hỗ trợ các khâu, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Dũng trải nghiệm dịch vụ tự thanh toán
 

Để phục vụ khách hàng khi sắm Tết tại siêu thị, không phải chờ đợi, xếp hàng ở quầy thanh toán, đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết siêu thị đã triển khai hình thức tính tiền tự động hơn một năm nay và dịch vụ này phát huy khá tốt trong các cao điểm như lễ, Tết. Ban đầu siêu thị bố trí 4 máy tính tiền tự động, đáp ứng nhu cầu cho gần 400 lượt khách sử dụng mỗi ngày. Khách hàng trải nghiệm việc tự quẹt mã QR, tự in hóa đơn và thanh toán đơn hàng. Trong những ngày gần đây, có khoảng 700-800 khách trải nghiệm dịch vụ thanh toán tự động mỗi ngày, tăng gấp đôi so với ngày thường.

Đoàn công tác của UBND TP và các đại diện siêu thị MM Mega market An Phú
 

Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao sự chuẩn bị nguồn hàng, giá cả, chất lượng dịch vụ… của hệ thống siêu thị MM Mega Market An Phú. “Hàng Tết năm nay rất phong phú, chất lượng bảo đảm, mẫu mã đa dạng… phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng. Chúng ta đều mong mỏi người dân có những ngày Tết ấm áp, sắm Tết chất lượng, tiết kiệm, giá cả phải chăng", Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Dũng nói.

Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ Trang trại đến Bàn ăn”, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 6 trạm thu mua và phân phối hàng hóa, 8 kho giao hàng (B2B), 2 kho giao hàng trung tâm với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc. Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Theo đuổi đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration).

 Minh Dung

Từ khoá

Xuất bản thông tin